GAME BOM TẤN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Siêu phẩm thứ 2 của Cửu Âm Chân Kinh 
Với những game thủ trong làng game thì chắc chắn ai cũng biết Cửu Âm Chân Kinh và thành công vang dội tới cộng đồng game như nào. Vừa qua Snail Games đã chính thức công bố mà bấy lâu nay các game thủ đang rỉ tai nhau về phiên bản thứ 2 của Cửu Âm Chân Kinh. Theo dự kiến của các nhà sản xuất game sẽ được khai màn vào ChinaJoy 2016 sắp tới đây. Cửu Âm Chân Kinh 2 sau khi ra mắt chính thức sẽ được xuất hiện sớm nhất có thể trong ứng dụng Epig, các game thủ cùng đón chờ và cập nhập thông tin thường xuyên nhé.

Hình ảnh trong Cửu Âm Chân Kinh

Phiên bản mới lần này được thiết kế đồ họa tuyệt đẹp, mãn nhãn game thủ. Cảnh vật quanh game được thiết kế chuẩn và đẹp tới từng mini, chuyển động nhân vật nhanh hơn, mượt hơn, tốc độ cũng như hiệu ứng ánh sáng siêu sống động.
Hiện tại, những hình ảnh về game chưa được nhà sản xuất hé lộ, nhưng Epig chắc chắn rằng đây sẽ là game gây sốt cả cộng đồng game. Tất cả game thủ đều đang hi vọng bản tuyệt nhất của Cửu Âm Chân Kinh phiên bản 2, tạo nên bước ngoặt cho làng game giải trí online thế giới.

Game Conan Exiles
Conan Exiles là game có bối cảnh sinh tồn tuyệt đỉnh đem lại cả, giác thực cho người chơi tỏng thế giới ảo. Vừa được giới thiệu trong năm 2016 nhưng game đã gây được sự chú ý và thu hút cho người chơi và được các game thủ Việt Nam đánh giá cao. Mới đây để đáp lại hưởng ứng của người chơi, nhà sản xuất Conan Exiles vừa tung ra hàng loạt các tấm in-game tuyệt hảo.

Bối cảnh sống động trong Conan Exlies

Để cho ra bản tuyệt nhất nhà sản xuất Conan Exlies phải test khá kỹ và bị hoãn lại thời gian ra mắt. Dự kiến giai đoạn ra mắt game sẽ được bắt đầu vào đầu năm 2017. Các game thủ hãy cập nhập tin tức thường xuyên trên ứng dụng kiếm tiền online để cập nhập thông tin mới nhất về game nhé.

Cuộc chiến diễn ra mãnh liệt

Game được lấy ý tưởng từ phim Conan, cảnh vật của thế giới hoang dã nơi chỉ có sức mạnh mới giúp con người sống sót. Bên cạnh cảnh vật được thiết kế tinh xảo, thì việc xây dựng nhà cũng được chú trọng trong Conan Exlies cũng giống game sinh tồn khác. Tuyệt vời hơn là game thủ còn có thể xây dựng cả pháo đài cho mình. Bối cảnh trong game tựa như cuộc sống bên ngoài, khi con người rơi vào hoàn cảnh giữa sống và chết, bắt buộc game thủ phải tự tìm cách sinh tồn, đem lại cảm giác thật, lôi cuốn người chơi.

Cuộc sống sinh tồn diễn ra như thật thu hút game thủ
 Chúc các bạn tuần đầu học tập và làm việc hiệu quả nhé!